รีวิว 𝐔𝐕 𝐂𝐚𝐫𝐞𝟐𝟓𝟒 𝐀𝐢𝐫𝐟𝐥𝐨𝐰 จาก "ผู้ใช้งานจริง" ที่พบปัญหาสุขภาพเป็นประจำ

เรื่องราวจากคุณมีนผู้ใช้ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ UV Care254 Airflow 

👯เพื่อนๆรู้กันอยู่ว่าเราไม่สบายอยู่บ่อยๆ😂 ช่วงนี้เชื้อโรคไวรัสต่างๆก็เพิ่มมากขึ้น โดยปกติก็จะใช้เครื่องฟอกอากาศทั่วไป ซึ่งก็จะสามารถกรองฝุ่นละอองปกติ แต่วันนี้!!สิ่งที่ตามหาก็เกิดขึ้น🥹

UV CARE 254 Airflow คือเครื่องที่สามารถฆ่า เชื้อแบคทีเรีย ไวรัส🦠ในอากาศ ได้แบบตายไปเลย!!💀 โดยใช้UVC ซึ่งง ตอนแรกพอพูดถึง UVC ก็ค่อนข้าง กังวลเพราะพอรู้มาว่า UVC สามารถ ฆ่าเชื้อโรคเชื้อไวรัสได้แต่ก็เป็นอันตรายต่อมนุษย์ได้จึงไม่ควรโดนแสงได้โดยตรง เลยอยากรู้ว่าทำอย่างไรและคำตอบที่ได้ก็คืออออ

💡เค้านำเอาหลอด UCV มาไว้ในปล่องขึ้นรูป มีอะคริลิคป้องกันอีกชั้น เพื่อกันแสง UVC 100% เรียกได้ว่า เป็นปล่องฆ่าเชื้อที่ดูดอากาศที่มี เชื้อโรคเชื้อ ไวรัส เชื้อรา เข้าไปได้แบบตายสนิท และปล่อยอากาศที่ไร้เชื้อโรคออกมา!!

👂พอได้ฟังแล้วก็รู้สึกว่าสนใจขึ้นมาทันที เราสามารถฆ่าเชื้อเชื้อไวรัสในบ้านของเราได้แล้ว แต่ก็ยังมีความกังวลเรื่องความปลอดภัย ศึกษาเพิ่มเติมเรื่องการรับรองต่างๆปรากฏว่า เค้ามีใบรับรองหนาตึ้บถึง 7 สถาบันนำระดับสากล

😒กว่าจะกล้าเปิดเครื่อง อ่านใบรับรองทั้งหมดจนมั่นใจ เพราะมีใบรับรองจาก Biotec กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ PTEC สคบ. นิวเคลียร์แห่งชาติ
คือมีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้จริงถึง99.99% และมีการทดสอบในพื้นที่จริง และอีกกหลายๆรพ. ก็คือหนาสุดๆ😂 เพราะตอนนี้UVC ไม่สามารถจำหน่ายได้ทั่วไปแล้ว

✅สรุปหลังจากที่ได้ใช้จากเราค่อนข้างเป็นคนแพ้ง่ายและ sensitive ต่อการเปลี่ยนแปลงของอากาศ เราได้ทดลองใช้จริงจังตอนที่พึ่งหายจากติดเชื้อไวรัสคออักเสบซึ่งรอบนี้เจ็บคอหนักมากจนต้องกลืนยาชาก่อนกินข้าว🥲 แต่พอเรากลับมาพักฟื้นที่บ้านอาการเจ็บคอหายเร็วขึ้นตื่นมาคืองงมากและเซอร์ไพรส์ เรื่องนี้มากเพราะทำใจว่า คงต้องอดกินข้าวไม่อร่อยไปอีกซักพัก😭 หายใจได้สะดวกขึ้น รู้สึกว่าในห้องอากาศ flow ขึ้น ไม่รู้สึกอึดอัด และสามีที่นอนด้วยกันก็ไม่ติด ทุกทีเป็นติดต่อกัน🥲เพราะเครื่องนี้เค้าช่วยลดการติดเชื้อซ้ำซ้อน เหมาะกับผู้ป่วยพักฟื้น จะทำให้อาการป่วยหายเร็วขึ้น ส่วนเราเปิดตลอดทั้งวัน ขอบคุณคนที่ตั้งใจคิดค้น ผลิตและหวังว่าจะช่วยให้เราไม่สบายน้อยลงและให้น้องได้ออกไปฆ่าเชื้อโรคในบ้านทุกคนให้ ได้สูดอากาศที่ปราศจากเชื้อโรคเชื้อไวรัสกัน👍🏻

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.goodtechthai.com/research

Share to :