บทสัมภาษณ์จากผู้ใช้ 𝐔𝐕 𝐂𝐚𝐫𝐞𝟐𝟓𝟒 𝐀𝐢𝐫𝐟𝐥𝐨𝐰
ช่วงติดโควิด ครั้งแรก และครั้งที่สอง

จากบทสัมภาษณ์ลูกค้าจริงที่ใช้ เครื่อง “UV Care254 Airflow” หรือ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบ Hi-Performance

คุณ ภูวพล ศุภนันทนานนท์ หรือ คุณโวลต์ เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง (ตำแหน่ง Business Development Manager)

รับฟังบทสัมภาษณ์

ซึ่งคุณโวลต์ มีโรคประจำตัวเป็นโรคภูมิแพ้ แพ้ฝุ่น แพ้อากาศ และยังเป็นโรคเซ็บเดิร์ม หรือ โรค Seborrheic Dermatitis อีกด้วย อาการจะเห็นได้ชัดเจนในช่วงที่อากาศไม่ดี และก็จะมีน้ำมูก จาม และไอ ซึ่งผู้เป็นภูมิแพ้น่าจะรู้เป็นอย่างดี ถ้าเจออากาศแย่ หรือฝุ่นเยอะมากๆ จะมีอาการเซ็บเดิร์มกำเริบขึ้นมา ช่วงอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยใน 1 วัน เจอมลภาวะ ก็จะมีผื่นแพ้ขึ้นมาตามตัวอีกด้วย นอกจากนี้คุณโวลต์ก็ เคยติดโควิดมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งอาการแตกต่างกันมาก

อาการครั้งแรก

มีอาการ เจ็บคอ ไอ ระคายคอ ปวดหัว ปวดตัว จนนอนไม่ได้ ตามอาการของโควิดเลยครับ และได้รับการรักษาโควิด-19 (COVID-19) ตามอาการ รักษาตัวโดยใช้ระยะเวลาประมาน 2 สัปดาห์ จึงจะหายจากการติดโควิด-19 (COVID-19) แต่หลังจากที่หายแล้วก็ยังคงมีอาการเจ็บคอ ระคายคอ ไอ และจามอยู่ ถึงแม้จะหายจากโควิด-19 (COVID-19) แล้ว ซึ่งเป็นอาการที่เรียกว่า “ลองโควิด-19” (Long Covid-19)

อาการครั้งที่ 2

ติดมาจากที่ทำงาน แต่อาการของครั้งนี้ไม่หนักเท่ารอบแรก มีอาการไอ อาการระคายคอ แต่ไม่หนักเท่ารอบแรก และมีน้ำมูกน้อยลงกว่าตอนเป็นครั้งแรกเยอะเลย เพราะรอบนี้ได้ลองใช้เครื่อง “UV Care254 Airflow” หรือ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบ Hi-Performance ทำให้การติดโควิดครั้งนี้เปลี่ยนไป

อาการไม่หนักเหมือนรอบแรก พออาการไม่หนัก ไม่ค่อยไอ ไม่เจ็บคอ ทำให้สามารถนอนหลับได้ง่ายขึ้น นอนหลับได้เต็มอิ่มมากขึ้น ร่างกายได้พักผ่อนได้เต็มที่ ทำให้หายจากโควิดเพียง 5-7 วัน และแทบจะไม่มีอาการลองโควิด-19 (Long Covid) เลย เพราะอากาศภายในห้องนอนถ่ายเทมากขึ้น เชื้อไวรัสจากการหายใจของเราก็โดนเครื่องดูดอากาศเข้าไป และฆ่าเชื้อในทันที (ฆ่าเชื้อโรคภายใน 1.6 วินาที) ทำให้อากาศในห้องสะอาด และไม่มีเชื้อโรค หายใจง่ายขึ้นมาก และได้ใช้มาอย่างต่อเนื่องมาเรื่อยๆ คอยสังเกตอาการตัวเอง นอกจากอาการ Long Covid แล้ว รู้สึกว่าอาการแพ้อากาศลดน้อยลง และทำให้ภูมิแพ้ลดน้อยลงด้วย เห็นความแตกต่างชัดเจนว่าการใช้เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ UV Care254 Airflow มีผลช่วยทำให้สุขภาพการหายใจดีขึ้นได้จริง อ้างอิงจากการติดโควิดทั้ง 2 ครั้ง

ซึ่งคุณโวลต์ อาศัยอยู่ที่บ้านกับคุณพ่อ คุณแม่ และก็ต้องออกไปทำงานข้างนอกทุกวัน มีความกังวลว่าจะเป็นพาหะนำเชื้อไวรัส หรือเชื้อโรคไปแพร่กระจายให้กับคุณพ่อ และคุณแม่ เพราะท่านก็อายุมากแล้ว แต่ยังดีที่มีเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ UV Care254 Airflow รอบที่สองเลยทำให้คุณพ่อ และคุณแม่ไม่ติด เลยมั่นใจในประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง UV Care254 Airflow หรือ เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบ Hi-Performance สาเหตุที่เลือกใช้ เพราะเป็น Hospital Grade และมีใบรับรองถึง 7 สถาบันชั้นนำ

“การซื้อคุณภาพอากาศที่ดี เพื่อคนที่เรารักมันไม่มีอะไรที่แพงเลย”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.goodtechthai.com/research

Share to :