5 เรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับ “เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ”

UV Care254 Airflow

📣 คลายทุกข้อสงสัย หยุดทุกความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับ UV Care254 Airflow เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบ Hi Performance ที่สามารถกำจัดเชื้อโรคในอากาศได้สูงสุดถึง 99.99%

👍 ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เติมอากาศปลอดภัยให้ทุกครอบครัว 🍃

UV Care254 Airflow เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบ Hi Performance
No1. เป็นเครื่องเดียวที่มีเทคโนโลยีลดการติดเชื้อซ้ำซ้อน (Superimposed Infection) และอาการ Long Covid

⚡ฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UVC มาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล (Hospital Grade)
🛡สร้างห้องปลอดเชื้อที่บ้านได้แบบ All Time
⚡ฆ่าทุกเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศ 99.99% ภายใน 1.6 วินาที
⚡ด้วยความเข้มข้นของรังสี UVC สูงกว่ามาตรฐาน 30 เท่า
🐈ปลอดภัยกับคนและสัตว์ขณะเปิดใช้งาน
⏱เปิดได้นานต่อเนื่อง 8,000 ชั่วโมง
🎖ผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำระดับสากล
🎖ทั้งในแล็ปและพื้นที่จริง มากกว่า 7 สถาบัน
👍เป็นเครื่องฆ่าเชื้อโรคเดียวที่มีคนใช้จริง และรีวิวเยอะที่สุด

ใช้งานง่าย สะดวก ใน 3 ขั้นตอน ติดตั้ง || เสียบปลั๊ก🔌 || เปิดสวิตช์💡 ||
สินค้ารับประกัน 1 ปี ด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้คำปรึกษาฟรี ตลอดการใช้งาน

1.  รังสี UVC / มีกลิ่นไหม้ เป็นอันตรายหรือเปล่า

⚡ เมื่อเปิดใช้งานตัวเครื่องจะมีความร้อนเหมือนการเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป ซึ่งความร้อนจะคงที่และไม่เพิ่มสูงขึ้น หรือกรณีที่เปิดใช้งานแล้วได้กลิ่นไหม้ในบริเวณด้านบนที่เป็นทางออกของอากาศ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเกิดจากกระบวนการฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UVC ที่ทำลายถึงโครงสร้างของเชื้อโรค ราวกับว่าเชื้อโรคโดนรังสี UVC เผาไหม้และสลายหายไปในเครื่อง ก่อนที่จะปล่อยเฉพาะอากาศที่ปลอดเชื้อออกมา จึงทำให้ได้กลิ่นไหม้บริเวณใกล้ๆ กับตัวเครื่อง แต่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อการใช้งาน 👍

💡 นอกจากนี้ UV Care254 Airflow ยังคำนึงถึงประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อ และความปลอดภัยของผู้ใช้งาน จึงได้สร้างกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UVC ระบบปิด เพื่อไม่ให้เห็นรังสี UVC โดยตรง และเสริมความปลอดภัยด้วยเหล็กขึ้นรูป และอะคริลิกหนา 3 มม. อีกหนึ่งชั้น สามารถเปิดใช้งานได้ตลอด 24 ชม. และได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำระดับสากลถึง 7 สถานบัน มั่นใจได้ ว่าปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง

2. พัดลมเสียงดัง อยากปรับระดับได้มั้ย

😄 ทีมวิจัยของเรา ได้คิดค้น และพัฒนากระบวนการฆ่าเชื้อโรคในอากาศด้วยรังสี UVC ที่เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และคงที่ตลอดเวลา

ซึ่งต้องใช้ความแรง และรอบการหมุนของพัดลมที่เหมาะสม เพื่อดึงอากาศเข้าไปในตัวเครื่องให้สัมพันธ์กับระยะเวลา และความเข้มข้นของรังสี UVC ที่ใช้ในการฆ่าเชื้อโรค จึงทำให้ไม่สามารถปรับระดับความแรงของพัดลมให้เพิ่มขึ้น หรือลดลงจากเดิมได้ ✅

⭕ ซึ่งจากผลการคิดค้น และพัฒนา ทำให้ UV Care254 Airflow มีเสียงดังสูงสุดไม่เกิน 50 dB หรือดังเทียบเท่าเสียงฝนตกเบาๆ ไ และยังมีเสียงที่เบากว่าเครื่องฟอกอากาศทั่วไปเสียอีก

3. โควิดลดลงแล้ว ต้องเปิด UV Care254 Airflow อยู่มั้ย

📌 ถึงแม้ว่าในปัจจุบันสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยจะเริ่มคลี่คลายลงไปแล้ว แต่เรายังคงต้องป้องกัน และระมัดระวังตัวเองและคนที่คุณรัก รวมถึงสัตว์เลี้ยงของคุณจากเชื้อโรคในอากาศอื่นๆ ที่ไม่สามารถมองไม่เห็นได้อยู่ตลอดเวลา 🦠🦠

UV Care254 Airflow ช่วยคุณได้ เพราะนอกจากสามารถกำจัดเชื้อโรคในอากาศได้สูงสุดถึง 99.99% 👍 ไม่ว่าจะเป็นแบคทีเรีย, รา, ยีสต์ และไวรัส ที่สำคัญยังช่วยฟื้นฟูอาการป่วย และลดอาการติดเชื้อซ้ำซ้อนได้อีกด้วย

😉 เราจึงแนะนำให้เปิดใช้ UV Care254 Airflow ไว้ตลอด 24 ชม. โดยไม่ต้องกังวัลเรื่องค่าไฟ เพราะใช้ไฟน้อย โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 40 บาท/เดือนเท่านั้น ‼

4. จะเช็กยังไงว่าฆ่าเชื้อโรคได้จริง

ในปัจจุบันยังไม่มีเครื่องมือที่สามารถวัดปริมาณเชื้อโรคในอากาศได้แบบ Realtime 🕒 เครื่องฆ่าเชื้อโรคส่วนใหญ่จึงใช้ผลการทดสอบจากห้องแล็ปที่ได้มาตรฐานในการอ้างอิงข้อมูล 📑

😄 แต่นอกจากผลการทดสอบในห้องแล็ปแล้ว UV Care254 Airflow ยังมีผลทดสอบการใช้งานในสถานที่จริงจาก “กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม (ERTC) และ INTERTEK” โดยผลการทดสอบพบว่า การเปิดใช้งาน UV Care254 Airflow อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 60-120 นาที ช่วยให้เชื้อโรคในอากาศลดลง และทำให้คุณภาพอากาศ อยู่ในขั้นดี – ดีมาก 🍃

5.ทำไมต้องเปลี่ยนหลอด UVC เมื่อใช้ครบ 8,000 ชม.

⭐ มาตรฐานของหลอด UVC จะมีประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อได้ดีที่สุดในระยะเวลา 8,000 ชม. หากเกิน 8,000 ชม. ก็ยังสามารถใช้งานได้ปกติ แต่ประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อจะลดลง

แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าต้องเปลี่ยนเมื่อไหร่?
UV Care254 Airflow รับประกันสินค้า 1 ปี และเรามีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขาย ทำหน้าที่ติดต่อประสานงานกับลูกค้า เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า และสอบถามลักษณะการใช้งาน เพื่อประเมินวันนัดหมาย เข้าทำการเปลี่ยนหลอด UVC 🔧

แล้วมีวิธีการเปลี่ยนอย่างไร?
เรามีทีมช่างผู้เชียวชาญ ทำการเปลี่ยนหลอด UVC ให้ตามมาตรฐาน
กรณี พื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถเปลี่ยนหลอด UVC ให้ที่หน้างาน
กรณี พื้นที่ต่างจังหวัด ทางเรามีบริการรถขนส่งรับสินค้ากลับมาทำการเปลี่ยนหลอด UVC และส่งสินค้ากลับให้ลูกค้า โดยระยะเวลาการเปลี่ยนหลอดอยู่ที่ประมาณ 7-10 วันทำการ ราคาเปลี่ยนหลอดเริ่มต้นที่ 3,000 บาท

*ไม่แนะนำให้ลูกค้าซื้อหลอดมาเปลี่ยนเอง เนื่องจากหลอด UVC มีความอันตรายต่อดวงตาและผิวหนัง*

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goodtechthai.com/research.php

Share to :