อย่ามองข้าม! เหตุผลที่ต้องมี “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ” ไว้ติดบ้าน

สถานการณ์ในปัจจุบันนี้ต่างไปมากเมื่อเทียบกับเมื่อหลายสิบปีที่ผ่านมา ทั้งมลพิษทางอากาศที่ไม่ได้มีแต่เฉพาะในเมืองหลวง หรือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ล้วนส่งผลกระทบต่อคุณภาพการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ทำให้คนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นด้วยการหาวิธีการป้องกันตนเองในรูปแบบต่างๆ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟอกอากาศให้ดียิ่งขึ้น เช่น เครื่องฟอกอากาศในบ้าน และนอกจากนี้ยังมีอีกจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เครื่องฆ่าเชื้อไวรัส เพื่อเป็นตัวช่วยในการลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ได้ ในบ้านเรามีผลิตภัณฑ์ “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ” หลากหลายแบรนด์ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง

คุณมัตติกา เอาแสงดีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล-เอ็น เทค จำกัด ผู้ผลิตและคิดค้นนวัตกรรมเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ UV Care254 Airflow เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เปิดตัวเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ UV Care254 Airflow ภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมคนไทย ดูแลคนไทย” โดยมีเป้าหมายหลักในการพัฒนานวัตกรรม เพื่อหวังให้เครื่อง UV Care254 Airflow สามารถลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโรคและช่วยยกระดับด้านความปลอดภัยทางอากาศ ให้บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนคนไทยทุกคน ปลอดจากเชื้อโรค เชื้อไวรัส แบคทีเรีย รวมถึงวิกฤตโควิด-19 ที่เรากำลังเผชิญอยู่ขณะนี้ให้สามารถผ่านพ้นไปด้วยกัน”

ด้านคุณฐิติวัฒน์ บรรจงกาลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กู๊ดเทค อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในฐานะที่เราเป็นผู้จัดจำหน่าย (Distributor) และผู้ดูแลด้านการตลาด เราเชื่อมั่นในนวัตกรรมของ UV Care254 Airflow ว่าเป็นสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูง มาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล หรือ Hospital Grade ที่โรงพยาบาลนิยมใช้กัน ด้วยระบบการฆ่าเชื้อโรคด้วย UVC ซึ่งมี UV Dose สูงกว่ามาตรฐานถึง 30 เท่า ทำงานในรูปแบบปิด สามารถเปิดใช้งานในขณะที่คนและสัตว์อยู่ในพื้นที่นั้นได้ โดยไม่ปล่อยก๊าซโอโซน รังสี หรือสารอันตรายออกมา โดยสินค้ามีใบรับรองถึง 7 สถาบันชั้นนำ จึงมั่นใจได้เลยว่า UV Care254 Airflow มีความปลอดภัย และมีคุณภาพสูงภายใต้มาตรฐานที่เชื่อถือได้”

เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ UV Care254 Airflow ตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้บ้านของคุณปลอดเชื้อโรค เชื้อไวรัส แบคทีเรีย เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากงานวิจัยและพัฒนาจากคนไทย พร้อมทั้งมีการยื่นจดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เชื้อไวรัส แบคทีเรีย ได้ถึง 99.99% โดยทำลายลึกถึงระดับ DNA ของแบคทีเรีย และ RNA ของไวรัส มีส่วนช่วยลดการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย เนื่องจากต้นเหตุของการเกิดกลิ่นนั้น เกิดขึ้นจากเชื้อแบคทีเรีย ซึ่ง UV Care254 Airflow กำจัดได้ตั้งแต่ต้นตอของกลิ่น ถึงระดับ DNA ของแบคทีเรีย เป็นเครื่องฆ่าเชื้อด้วยรังสี UVC ระบบปิด ที่ปลอดภัยกับคนและสัตว์ เหมาะอย่างยิ่งกับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยบ่อย และมีอายุยืนยาวมากขึ้น หรือบ้านที่มีเด็กเล็ก ผู้สูงอายุ รวมถึงผู้ป่วยพักฟื้นที่อาศัยอยู่ในบ้าน ซึ่งกลุ่มเหล่านี้ จะมีภูมิคุ้มกันต่ำ เสี่ยงต่อการได้รับเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย ส่งผลให้เจ็บป่วยง่ายกว่าปกติ

UV Care254 Airflow คุณภาพและมาตรฐานที่โรงพยาบาลชั้นนำให้การยอมรับ เป็นเครื่องเดียวที่มีเทคโนโลยีลดการติดเชื้อซ้ำซ้อน (Superimposed Infection) และฟื้นฟูอาการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อโรคทางอากาศ และลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ เป็นมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาล (Hospital Grade) ซึ่งในวงการแพทย์และโรงพยาบาลนำไปใช้แล้ว อาทิ โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาสัตว์พญาไท7 โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลเลิดสิน โรงพยาบาลปัตตานี โรงพยาบาลศรีสังวาล โรงพยาบาลค่ายพระยอดเมืองขวาง โรงพยาบาลถลาง โรงพยาบาลยะหริ่ง รวมถึงร้านขายยา คลินิกความงาม คลินิกทันตกรรม และศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

UV Care254 Airflow ได้ผ่านการรับรองจาก 7 สถาบันชั้นนำในด้านประสิทธิภาพการยับยั้งเชื้อโรค

1. ผ่านการทดสอบจากศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (PTEC) ว่ามีอัตราการฆ่าเชื้อโรคได้มากกว่า 99.99% ด้วยประสิทธิภาพ UV Dose ที่สูงกว่าระดับมาตรฐาน 30 เท่า

2. ผ่านการยืนยันผลการทดสอบการนับจำนวนจุลินทรีย์ (แบคทีเรีย ยีสต์ รา) ในอากาศด้วยอัตรามากกว่า 90% จากสถาบันไบโอเทคหรือศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ

3. ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการลดและกำจัดเชื้อโรคที่ปนเปื้อนในอากาศ ในพื้นที่ห้องใช้งานจริง จากสถาบัน Intertek

4. ผลการทดสอบจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ยืนยันผลการทดสอบปริมาณรังสี UVC จากเครื่อง UV Care254 Airflow ที่สามารถฆ่าเชื้อโคโรนาไวรัส ในระยะใช้งานของตัวเครื่อง ในเรื่องของความปลอดภัยนั้น ทีมผู้คิดค้นได้ให้ความสำคัญอย่างสูงสุด ด้วยการออกแบบ UV Care254 Airflow ที่มีโครงสร้างปกป้อง 2 ชั้น ด้วยเหล็กไร้รอยต่อ และอะคริลิคหนา 3 มิลลิเมตร

5. ทดสอบจากสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) ที่มีความเชี่ยวชาญด้านรังสีโดยเฉพาะ ซึ่งได้รับการ ยืนยันผลการทดสอบว่าไม่พบการรั่วไหลของรังสีขณะใช้งาน และปลอดก๊าซโอโซน

6. เครื่อง UV Care254 Airflow ยังผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการว่าด้วยความปลอดภัยของสินค้าและบริการ ตาม พรบ. คุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522 ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 4 พ.ศ.2562 (สคบ.) ทำให้มั่นใจได้ว่า สามารถเปิดใช้งานเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ UV Care254 Airflow ร่วมกับคน และสัตว์เลี้ยงได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเป็นจุดต่างที่สำคัญ เมื่อเทียบกับสินค้า UVC อื่นที่มีข้อจำกัดในการห้ามสัมผัสโดยตรง และไม่สามารถใช้งานในพื้นที่ที่มีคนและสัตว์เลี้ยงอยู่ร่วมด้วย

7. นอกจากความสามารถในการฆ่าเชื้อโรคในอากาศแล้ว UV Care254 Airflow ยังได้รับการยืนยันผลการทดสอบคุณภาพอากาศอยู่ในขั้น ดี ถึง ดีมาก เมื่อเปิดใช้เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ UV Care254 Airflow อย่างต่อเนื่อง และช่วยเคลียร์อากาศภายใน 2 ชม. จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.goodtechthai.com/research

UV Care254 Airflow ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะกับทุกมุมในบ้าน

สำหรับการใช้งานของเครื่องเพียงแค่เสียบปลั๊ก เปิดสวิตช์ ก็พร้อมใช้งานได้ทันที สามารถเปิดใช้งานได้ตลอด 24 ชม. โดยไม่ต้องปิดเครื่อง ค่าไฟเฉลี่ยเพียงเดือนละ 40 บาท มีรูปแบบการใช้งาน 2 แบบ

1. แบบติดตั้งบนผนัง

2. แบบตั้งพื้น สามารถเคลื่อนย้ายได้

ทั้งสองแบบมีสำหรับครอบคลุมพื้นที่ 35 ตร.ม. และ 60 ตร.ม.ระดับความสูงเหมาะสมกับระยะหายใจของมนุษย์

นอกเหนือจากเครื่องฟอกอากาศแล้ว การมีเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศไว้ภายในบ้านก็ถือเป็นอีกหนึ่ง ไอเท็มที่มีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวันของเรา

UV Care254 Airflow พร้อมเป็นตัวช่วยให้คุณและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีและปลอดภัยจากเชื้อโรค “เพราะอากาศดี ขับเคลื่อนชีวิตที่ยืนยาว” UV Care254 Airflow ช่วยสร้างพื้นที่ Premium Quality Air ได้จริงที่บ้านของคุณ เหมือนได้รับอากาศบริสุทธิ์ที่บ้านพักตากอากาศ

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.facebook.com/goodtechth

Line OA : @Goodtech

โทรศัพท์ 062 590 7171

Share to :