เชื้อโรคชนิดไหนก็ต้องพ่าย❗️
เมื่อเจอ “มือสังหารระดับเทพ” 𝐔𝐕 𝐂𝐚𝐫𝐞𝟐𝟓𝟒 𝐀𝐢𝐫𝐟𝐥𝐨𝐰

#เครื่องยับยั้งเชื้อโรคในอากาศ แบบ Hi Performance ทำลายเชื้อแบคทีเรียลึกถึงระดับ DNA และ RNA ของไวรัส

✅จัดการได้อย่างรวดเร็ว ภายใน 1.6 วินาที
✅จัดการได้อย่างเข้มข้น ด้วยรังสี UVC สูงกว่ามาตรฐาน 30 เท่า
✅จัดการได้อย่างปลอดภัย ผ่านการรับรองจาก 7 สถาบันชั้นนำ
ถึง UVC เรามีความเข้นข้นสูงกว่าแต่มีความปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง

🥇 ยืนยันผลการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัย

ในการใช้งานจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่มีการรั่วไหลของรังสี UVC ขณะเปิดใช้งาน และปลอดก๊าซโอโซน จากสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน)

รังสี UVC คืออะไร?

UVC นั้นไม่ได้เป็นเรื่องใหม่ แต่ถูกคิดค้นขึ้นมาตั้งแต่ช่วง พ.ศ. 2435 โลกได้รู้จักรังสีชนิดนี้มาประมาณ 131 ปีแล้ว โดยการทดลองของ มาร์แชล วาร์ด ที่พยายามหาวิธีกำจัดแบคทีเรียโดยการใช้รังสีดังกล่าว แต่เทคโนโลยีนี้เพิ่งเป็นที่รู้จักและเริ่มใช้งานกันอย่างแพร่หลายในโรงพยาบาลหลังมีการระบาดของโรคทางเดินหายใจเฉียบพลันรุนแรง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ โรคซาร์ส (SARS) ในช่วง พ.ศ. 2545 และโรคเมอร์ส (MERS) เมื่อ พ.ศ. 2555

UVC เป็นรังสีอัลตราไวโอเลตประเภทหนึ่งที่มีความยาวคลื่นสั้น 100-280 นาโนเมตร และให้พลังงานมากที่สุด โดยสามารถกำจัดได้ทั้งเชื้อโรค เชื้อไวรัส แบคทีเรีย ยีสต์ เห็ด และรา ซึ่งรวมถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

รังสี UVC ฆ่าเชื้อโรคได้อย่างไร?

UVC มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคสูงถึง 99.99% โดยสามารถกำจัดเชื้อโรคได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ยีสต์ และไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ เนื่องจากพลังงานของรังสีชนิดนี้จะเข้าไปทำลายถึงระดับ DNA และ RNA ของเชื้อโรค ทำให้เชื้อโรคไม่สามารถเพิ่มจำนวนได้และตายในที่สุด ที่สำคัญคือ รังสี UVC ไม่ทิ้งสารเคมีที่เป็นอันตรายไว้หลังการใช้งาน

𝐔𝐕 𝐂𝐚𝐫𝐞𝟐𝟓𝟒 𝐀𝐢𝐫𝐟𝐥𝐨𝐰 จัดการทุกเชื้อโรคในอากาศได้ลึกถึงระดับ DNA และ RNA ด้วยรังสี UVC สูงกว่ามาตรฐาน 30 เท่า แต่ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง พร้อมกำจัดกลิ่นอับชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์กวนใจได้อยู่หมัด

✅ยืนยันผลการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการใช้งานโดยสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
✅ผ่านการพิสูจน์จากสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (TINT) แล้วว่า ไม่มีการรั่วไหลของรังสี UVC ขณะเปิดใช้งานด้วยโครงสร้างที่ออกแบบมาด้วยสิทธิบัตรเฉพาะเพื่อป้องกันการเล็ดลอดของรังสี UVC และปลอดก๊าซโอโซน
✅ยืนยันผลการทดสอบประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราในอากาศด้วยอัตรามากกว่า 90% จากศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (BIOTEC)
✅ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อในพื้นที่ใช้งานจริงจาก Intertek สถาบันระดับสากล 1,000 สาขาทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.goodtechthai.com/research

Share to :